CỔ VŨ ƠN GỌI TẠI GIÁO XỨ CÁI ĐÔI - HẠT CHỢ MỚI

    Trong bầu khí mừng đại lễ Ngôi Hai nhập thể, đặc biệt mừng lễ kính Thánh Gia Thất, hôm qua Chúa Nhật 27 tháng 12 năm 2020, Nhà Dự Tu Têrêsa đã đến dâng lễ tạ ơn và cổ võ ơn gọi tại Nhà Thờ Giáo Xứ Cái Đôi, thuộc hạt Chợ Mới, Giáo phận Long Xuyên.

     Thánh lễ đồng tế mừng kính Thánh Gia Thất lúc 5 giờ thật sốt sắng và ý nghĩa. Qua bài giảng lễ, Cha Giám Đốc Vinhsơn Đinh Việt đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của gia đình, trong việc ươm mầm và phát triển ơn gọi nơi con em của mình.

    Cha sở Vinhsơn Bùi Tuấn Hiếu đã tạo điều kiện thuận lợi và nhiệt tình đón tiếp quí cha trong ban Mục Vụ Ơn Gọi cùng các em dự tu nhà Têrêsa.

 

    Thánh lễ thiếu nhi vào lúc 7h30, với sự hiện diện đông đủ của các em thiếu nhi Giáo Xứ Cái Đôi. Qua bài chia sẻ trong thánh lễ của cha Giuse Huỳnh Phong Phú, các em thiếu nhi rất hào hứng và mạnh dạn trả lời những câu hỏi về Kinh Thánh và Giáo lý.

     Nguyện xin Thiên Chúa là nguồn mạch tình thương, ban muôn ơn lành cho Cha sở Vinhsơn, quí Hội Đồng mục vụ và toàn thể bà con giáo dân Giáo Xứ Cái Đôi, để các ngài luôn là cánh tay nối dài trong việc ươm mầm ơn gọi cho Giáo Hội và Giáo Phận Long Xuyên.








 

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC: