Thánh lễ Chúa nhật 4 PS - Cổ võ Ơn gọi linh mục giáo phận

THÁNH LỄ CHÚA NHẬT 4 PHỤC SINH

THÁNH LỄ CẦU CHO ƠN THIÊN TRIỆU LINH MỤC & TU SĨ

 

Sáng Chúa nhật 4 Phục sinh, ngày đặc biệt cầu cho ơn thiên triệu. Hơn 500 em dự tu gồm các em dự tu cấp II,III, đại học và các em tu sinh nhà Têrêxa đã quy tụ về nhà thờ Đài Đức Mẹ Tân Hiệp để tham dự ngày họp mặt dự tu trong toàn giáo phận.

 

Nhờ sự quan tâm đặc biệt của Đức cha giáo phận, quý cha trong Ban Ơn gọi cùng sự quan tâm của các linh mục và tu sĩ trong toàn giáo phận nên ngày họp mặt hôm nay đã mang đến bầu khí mới. Bầu khí mới này được thể hiện qua con số các em tham dự và tinh thần hăng say trong việc sống và nuôi mầm ơn gọi.

 

Trong dịp này, Ban Ơn gọi cũng mời các phụ huynh của các dự tu cùng tham dự để qua những huấn dụ của Đức cha giáo phận, các phụ huynh hiểu được trách nhiệm của mình trong việc nuôi trồng ơn gọi của con em mình.

 

Một buổi sáng được cùng nhau sinh hoạt và chia sẻ những thông tin từ Ban Ơn gọi, các em và các phụ huynh đã phần nào hiểu được những thao thức, những hoạt động mà Đức cha giáo phận và Ban Ơn gọi đang và sẽ làm trong thời gian tới. Xin Chúa Giêsu - Mục Tử Nhân Lành tiếp tục chúc lành cho những những công việc của chúng con đang khởi sự, và xin cho có nhiều người trẻ dám dấn thân để phục vụ Chúa và giáo hội trong đời sống linh mục và tu sĩ.

 


 

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC: